Dịch vụ Đáo hạn và Rút tiền thẻ tín dụng Hà Đông uy tín

Rút tiền thẻ tín dụng Hà Đông và Đáo hạn thẻ tín dụng Hà Đông

Bạn đang làm việc, học tập hay là cư dân sinh sống tại quận Hà Đông, Hà Nội? Bạn đang có nhu cầu đáo hạn hoặc rút hạn thẻ tín dụng tại Hà Đông cho khoản vay thẻ ngân hàng?

Nếu đúng, bài viết này chính là dành cho bạn có thể tìm được dịch vụ uy tín, bảo mật, tiện lợi và giá rẻ. 

Giới thiệu về rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng tại Hà Đông

Hà Đông là một vùng ven nơi có nhịp sống rất nhộn nhịp với những con đường mới, dự án mới mọc lên liên tục trong những năm gần đây tại Hà Nội. Theo đó là hàng loat công ty, đơn vị, tổ chức kinh doanh nở rộ làm cho mật độ dân cư, giá đất đai tăng lên nhanh chóng.

Cùng với đó, các nhu cầu giao dịch ngân hàng hay dịch vụ tín dụng ngân hàng cũng phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ qua thẻ tín dụng (credit card) tại quận Hà Đông là rất lớn.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Có thể kể đến như: chi tiêu, rút tiền mặt thẻ tín dụng, thanh toán quốc tế (giao dịch với thế giới qua paypal, clickbank..), hay đáo hạn thẻ tín dụng ngân hàng của cư dân, học sinh, người đi làm…

Nhưng việc có thể trả đúng kỳ hạn thẻ là việc rất khó khăn đối với nhiều người. Chính vì vậy việc sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng là một giải pháp cực kì được ưa chuộng hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, ThetindungHN đã cung cấp dịch vụ đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng tại Hà Đông đã ra đời.

Chúng tôi cung cấp 2 dịch vụ:

  • Dịch vụ Đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng tại văn phòng
  • Dịch vụ Đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng tại nhà khách hàng

Rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng tại văn phòng Hà Đông

Chỉ với chiếc thẻ tín dụng, khách hàng cần nơi đáo hạn thẻ tín dụng ngân hàng kín đáo, nhanh chóng và chuyên nghiệp tại quận Hà Đông?

Nếu vậy, hãy đến với văn phòng Hà Đông của ThetindungHN qua thông tin sau đây:

Chi nhánh ThetindungHN tại Hà Đông

Địa chỉ: Tòa nhà HUD3 Tower, Số 123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng Hà Đông tại nhà

Nếu khách hàng đang bận, hoặc cảm thấy tiện nghi hơn khi giao dịch tai nhà. Hãy vui lòng gọi ngay cho chúng tôi. Khách hàng vừa đỡ phải đi lại, vừa an toàn cho chiếc thẻ tín dụng.

Thay vì đến ngân hàng hoặc ATM, ThetindungHN có mặt để phục vụ khách hàng tận nơi với dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng không giới hạn thời gian và ngày tháng. Kể cả ngày nghỉ  thứ 7, chủ nhật hay các dịp lễ tết ThetindungHN cũng luôn sẵn sàng.

5 lý do khách hàng tại Hà Đông nên sử dụng dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng của chúng tôi

  • Thông tin khách hàng và thẻ tín dụng được bảo mật tuyệt đối tại ThetindungHN
  • Thủ tục rút tiền và đáo hạn thẻ linh hoạt và nhanh chóng.
  • Có thể rút được 100% số tiền theo hạn mức quy định của thẻ, nhiều loại thẻ khách hàng hàng còn nhận được tiền cashback. Đảm bảo khoản tiền rút ra được miễn lãi từ 45 – 55 ngày theo quy định từng thẻ
  • So với việc rút tiền từ ATM hoặc các đơn vị khác, mức phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hoặc đáo hạn thẻ tín dụng của chúng tôi rẻ nhất thị trường, chỉ tử 1,1% – 1.5%/ mỗi giao dịch
  • Phục vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tại nhà hoặc bất cứ địa điểm nào khách hàng lựa chọn

Quy trình rút tiền hoặc đáo hạn thẻ tín dụng tại Hà Đông

Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn hoặc qua trực tiếp văn phòng để làm thủ tục.

Bước 2: Cung cấp thông tin thẻ tín dụng ngân hàng cần đáo hạn hoặc rút tiền

Bước 3: Cung cấp CCCD hoặc CMTND để chúng tôi xác minh.

Bước 4: ThetindungHN tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng hoặc kiểm tra mức hạn thẻ tín dụng của khách hàng còn hợp lệ hay không đối với trường hợp khách hàng cần rút tiền mặt.

Bước 5: Sau khi kiểm tra thông tin hợp lệ, đối với khách hàng rút tiền thẻ tín dụng thì nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành quẹt thẻ rút tiền qua máy POS. Đối với các khách hàng đáo hạn thẻ tín dụng thì chúng tôi sẽ ứng trước một khoảng tiền sau đó thực hiện đáo hạn quẹt thẻ máy POS để thu hồi nợ.

Bước 6: Khách hàng thanh toán phí và sẽ nhận lại thẻ của mình.

Bước 7: Kết thúc giao dịch.

Phí đáo hạn hoặc rút tiền thẻ tín dụng Hà Đông

Phí đáo hạn thẻ tín dụng sẽ dao động từ 1%-1,8% tổng số tiền cần thanh toán. So với mức phí đáo hạn thẻ tín dụng tại ngân hàng thì phí dịch vụ đáo hạn qua thẻ tín dụng của ThetindungHN rẻ hơn nhiều.

Bảng so sánh đáo hạn thẻ tín dụng & không đáo

Từ bảng so sánh giữa trường hợp không thanh toán thẻ tín dụng đúng hạn, bạn sẽ nhận thấy được lợi ích của việc thanh toán thẻ tín dụng tại ThetindungHN là khác nhau như thế nào, xem bảng sau:

Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Hà Đông Đáo Hạn Không Đáo Hạn
Phí đáo hạn 1,8% 0%
Lãi phải trả trên tổng dư nợ Không bị tính lãi Lãi bị tính >= 2,5%
Phí chậm nộp Không bị tính phí Bị tính phí chậm nộp
Thanh toán số tối thiểu Không cần thanh toán Thanh Toán tối thiểu 5%
Xếp hạng tín dụng Không nợ xấu Nợ xấu nhóm 1,2,3 hoặc 4
Bảng so sánh đáo hạn & không đáo hạn

Bảng so sánh dịch vụ tín dụng của ThetindungHN & ngân hàng

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Đáo hạn thẻ tín dụng tại Ngân Hàng
Chi phí đáo hạn rất thấp chỉ từ 1% Phải thanh toán toàn bộ số tiền đã nợ hoặc tối thiểu nhất là 5%
Được miễn lãi suất đến 45 ngày Nếu chọn đóng tối thiểu sẽ bị tính lãi suất từ 3% (mỗi tháng)
Hỗ trơ dịch vụ tận nhà, thủ tục nhanh chóng 3-5 phút Đến trực tiếp ngân hàng trong giờ hành chính, nhiều thủ tục
Thời gian làm việc linh hoạt 24/7 Chỉ làm việc giờ hành chính và ngày làm việc
Hỗ trợ thông báo nhắc đặt lịch giúp bạn đáo hạn đúng hẹn Không thể thanh toán đáo hạn vào ngày thứ 7, chủ nhật, lễ (nếu trùng)
Được hưởng đầy đủ những ưu đãi và tăng điểm tín dụng Không nhận được ưu đãi nếu chọn cách đóng tối thiểu
Cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng, đảm bảo khách hàng thanh toán đúng ngày cho ngân hàng Phải thanh toán khi đến hạn, nếu không sẽ bị phạt phí trả chậm hoặc vào nhóm nợ xấu (nhắc nhở nhiều lần)

Lưu ý khi rút tiền hoặc đáo hạn thẻ tín dụng ở Hà Đông

  • Khách hàng cần kiểm tra kỹ số tiền cần thanh toán thông thường là số tổng dư nợ trên sao kê được gửi về email hoặc tin nhắn của bạn từ ngân hàng phát hành thẻ để biết số tiền mình cần thanh toán là bao nhiêu.
  • Khách hàng không nên quan tâm tới số tối thiểu trong sao kê vì khi đóng số tối thiểu thì lãi vẫn phát sinh trên tổng dư nợ.
  • Việc đóng số tối thiểu chỉ giúp khách hàng có lịch sử thanh toán tín dụng tốt và không đưa vào danh sách tín dụng nợ xấu, nhưng bạn phải đóng 1 số tiền lớn 5 -10% của tổng dư nợ
  • Phải luôn ghi nhớ ngày thanh toán của mình để tránh trường hợp quên, phát sinh lãi quá hạn, thông thường ngày này được tính sau ngày chốt sao kê sau 15 ngày.

Tóm lại, khách hàng nên yêu cầu nhân viên thanh toán hết số tổng dư nợ trước ngày thanh toán để tránh trường hợp còn dư nợ, nó sẽ phát sinh thêm tiền lãi quá hạn thường 2,5% trở lên và ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của khách hàng trong tương lai.

Xem thêm dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng tại các quận khác

Đáo hạn thẻ tín dụng Thanh Xuân

Đáo hạn thẻ tín dụng Từ Liêm

dao han the Ha Dong 4 667x400 1

Cuối cùng, với dịch vụ đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng tại Hà Đông giá rẻ của ThetindungHN, khách hàng vừa có thể đáo hạn tín dụng hoặc rút tiền thẻ tín dụng ngay lập tức. Chỉ cần khách hàng gọi là nhân viên của chúng tôi có mặt.

Phục vụ tận tình kể cả ngày nghỉ và mọi khung giờ. Phí rẻ, bảo mật thông tin khách hàng, nhanh chóng, tiện lợi. Nếu muốn rút tiền hoặc đáo hạn thẻ tín dụng tại Hà Đông thì hãy nhớ ngayThetindungHN, bạn nhé!

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button