Dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank phí thấp

Hầu hết chủ thẻ tín dụng hiện nay đều biết đến dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank. Đây là dịch vụ giúp cho khách hàng rút tiền từ thẻ tín dụng mà không bị tính lãi và cắt nợ tín dụng với ngân hàng một cách nhanh khi bạn không đủ tiền để chi trả chỉ với một khoản phí nhỏ.

Dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank.

Đối với thẻ tín dụng, khi rút tiền mặt và chậm thanh toán nợ tín dụng, những rủi ro về lãi suất hay nợ xấu là những môi nguy hại rất lớn đối với chủ thẻ.

Hiểu được những nỗi lo trên, dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng được cho ra đời với mức phí rất rẻ, giúp chủ thẻ thu nhỏ khoản chi phí và hạn chế những rủi ro do những chế tài của ngân hàng mang đến.

Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng bạn có thể rút được 100% hạn mức với mức phí chỉ từ 1.6% rẻ hơn rất nhiều so với ngân hàng. Khi rút tiền qua dịch vụ bạn còn không phải lo lắng về khoản lãi suất cao mà vẫn được hưởng thời gian miễn lãi của ngân hàng. Tương tự với dịch vụ đáo hạn, đây là dịch vụ giúp chủ thẻ thanh toán nợ tín dụng mà bạn chưa đủ khả năng thanh toán khi đến hạn. Bạn chỉ cần mất khoản phí nhỏ nhưng lại xóa tan nỗi lo nợ xấu, lãi suất cao hay phí phạt trả chậm lớn.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Chính vì vậy, đây chính là dịch vụ mà bạn không thể không biết đến mỗi khi có nhu cầu.

Xem thêm: Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại quận Cầu Giấy giá rẻ

Quy trình đáo hạn thẻ dụng ngân hàng Techcombank.

Nhờ quy trình nhanh, dễ hiểu dịch vụ đáo hạn được diễn ra rất nhanh chóng, mỗi giao dịch chỉ tốn khoảng 10-15 phút của bạn. Quy trình bao gồm 5 bước sau:

– Bước 1: Bạn liên hệ với hotline để được hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng nhanh chóng và an toàn nhất

– Bước 2: Bạn đi đến địa điểm cung cấp dịch vụ, yêu cầu được sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng với nhân viên.

– Bước 3: Bạn cung cấp CMND/ CCCD và sao kê ngân hàng với nhân viên, sau khi kiểm tra họ sẽ ứng trước số tiền cần đáo hạn và đáo hạn cho bạn.

– Bước 4: Sau khi nhận được thông báo thanh toán thành công của ngân hàng. Nhân viên quẹt thẻ tín dụng để lấy lại số tiền đã ứng trước.

– Bước 5: Bạn thanh toán phí giao dịch, nhận lại giấy tờ và kết thúc giao dịch.

dao han the tin dung techcombank 2

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button