Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank phí thấp

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hấp như chi phí thấp, thủ tục đơn giản, thời gian giao dịch nhanh chóng.

Đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank áp dụng với hạng thẻ nào?

Sacombank có tên gọi đầy đủ là ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín được thành lập vào năm 1991. Đây được biết đến là ngân hàng có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại. Ngân hàng này luôn không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của từng khách hàng.

Năm 2014, ngân hàng này đã đưa vào triển khai dịch vụ thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng. Sau gần 8 năm, số lượng khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng của Sacombank đã tăng lên nhanh chóng. Hiện ngân hàng này ban hành 2 loại thẻ tín dụng chính là thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế. Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hay rút tiền mặt từ bất kỳ loại thẻ tín dụng nào kể trên.

Tuy nhiên với thẻ tín dụng khách hàng cần hoàn trả số tiền đã sử dụng theo đúng quy định của ngân hàng Sacombank. Cụ thể như sau, vào thời điểm cuối tháng, ngân hàng sẽ thông báo về số tiền khách hàng đã chi tiêu từ thẻ tín dụng trong tháng vừa qua. Trong thời gian 15 ngày tiếp theo, khách hàng cần hoàn trả số tiền đó với ngân hàng nếu không muốn vướng phải những rủi ro như bị khóa thẻ hay nợ xấu. Nếu chưa thể thanh toán trong khoảng thời gian này, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng do các đơn vị tài chính trên thị trường cung cấp.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Hiện nay với dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng, mọi loại thẻ tín dụng Sacombank cả nội địa và quốc tế cũng như mọi hạng thẻ chuẩn, thẻ vàng hay thẻ bạch kim đều được phép sử dụng.

Cách tính chi phí đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank

Chi phí đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank được các công ty tài chính quy định dựa trên tổng số tiền mà khách hàng mong muốn đáo hạn. Cụ thể, có một số đơn vị tài chính đưa ra mức chi phí chung cho giao dịch này là khoảng 1,5% tổng số tiền đáo hạn. Mặt khác một số đơn vị lại tính chi phí áp dụng cho từng mức tiền khác nhau như:

  • Đáo hạn dưới 10 triệu đồng: Chi phí 1,8%.
  • Đáo hạn từ 10 – 50 triệu đồng: Chi phí 1,6% – 1,7%.
  • Đáo hạn từ 50 – 100 triệu đồng: Chi phí 1,5%.
  • Đáo hạn từ 100 – 200 triệu đồng: Chi phí 1,4%.
  • Đáo hạn trên 200 triệu đồng: Chi phí 1,3%.

Để nắm rõ mức chi phí đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank khách hàng cần xác định và lựa chọn đơn vị tài chính để thực hiện giao dịch. Từ đó có thể dễ dàng tính được số tiền phí mình cần thanh toán.

Chẳng hạn khách hàng có nhu cầu đáo hạn 10 triệu đồng và chi phí cho giao dịch này là 1,5%. Như vậy số tiền phí khách hàng phải trả sẽ là:

Tiền phí = Số tiền đáo hạn x Chi phí = 10.000.000 x 1,5% = 150.000 VNĐ.

Đơn vị hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank chi phí thấp

Một đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank với chi phí thấp, điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh chóng, an toàn là điều mà mọi chủ thẻ luôn muốn hướng đến và lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các đơn vị tài chính khác nhau cung cấp dịch vụ này với những lời quảng cáo như không mất phí, không giới hạn số tiền đáo hạn,… Có không ít khách hàng do cả tin nên đã gặp rủi ro khi đáo hạn tại các đơn vị này.

Mọi giao dịch đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank đều sẽ mất phí tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn những đơn vị hỗ trợ đáo hạn với chi phí thấp để tiết kiệm tối đa tài chính.

Một địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank mà bạn đọc có thể an tâm gửi gắm niềm tin đó chính là Thẻ tín dụng 24h. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng, cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán chi phí là 1,3%/giao dịch đáo hạn thẻ tín dụng Sacombank. Chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn đáo hạn tại nhà mà không phát sinh thêm bất cứ thủ tục hay chi phí nào.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button