Dịch vụ quẹt/cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt nhanh chóng

Rút tiền mặt thẻ tín dụng chắc hẳn là giao dịch quen thuộc với nhiều khách hàng thế nhưng hiện nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt với chi phí thấp, giao dịch nhanh chóng, an toàn.

Hiểu đúng về dịch vụ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt

Thẻ tín dụng là loại thẻ được ban hành bởi ngân hàng hoặc các công ty tài chính nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán. Loại thẻ này cho phép khách hàng thanh toán ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Căn cứ vào thu nhập cá nhân và nhu cầu chi tiêu của từng khách hàng, ngân hàng sẽ cấp hạn mức và phân loại hạng thẻ tín dụng. Khách hàng được phép sử dụng số tiền trong hạn mức và có nghĩa vụ tất toán số tiền đó với ngân hàng mỗi khi đến kỳ hạn.

Sử dụng thẻ tín dụng mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng như:

  • Chủ động trong mọi giao dịch thanh toán.
  • Dễ dàng quản lý chi tiêu cá nhân.
  • Có thể rút tiền mặt thẻ tín dụng trong trường hợp cần tiền mặt gấp.
  • Lãi suất ưu đãi hơn các dịch vụ tài chính vay vốn khác mà ngân hàng ban hàng.
BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Hiện nay, xu hướng rút tiền mặt thẻ tín dụng đang tăng cao, khách hàng luôn mong muốn  rút tiền với chi phí thấp nhất. Chính từ đây, các dịch vụ quẹt thẻ nhận tiền mặt lần lượt ra đời.

Hình thức rút tiền này tương tự như việc khách hàng quẹt thẻ thanh toán các giao dịch mua sắm hàng ngày, điểm khác biệt duy nhất đó là khách hàng sẽ nhận về số tiền mặt tương ứng thay vì là sản phẩm, hàng hóa như trên hóa đơn. Giao dịch quẹt thẻ nhận tiền mặt này chỉ được thực hiện ở một số đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ này.

Ưu điểm của dịch vụ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt

Khách hàng có nhu cầu rút tiền  thẻ tín dụng nên lựa chọn các dịch vụ quẹt thẻ lấy tiền mặt bởi sẽ nhận về những ưu đãi lớn như:

  • Được phép rút tối đa 100% hạn mức thẻ thay vì chỉ rút được 50% hạn mức đối với các hình thức rút tiền khác.
  • Rút tiền ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
  • Chi phí rút tiền tương đối thấp, chỉ từ 1,3%/giao dịch.
  • Khách hàng được miễn phí lãi suất trong thời hạn 45-55 ngày đối với số tiền đã rút.
  • Có thể rút tiền tại nhà.
  • Hỗ trợ quẹt thẻ nhận tiền mặt mà không cần mật khẩu thẻ.
  • Chấp nhận mọi loại thẻ, hạng thẻ tín dụng trên thị trường hiện nay.
  • Không giới hạn số giao dịch của khách hàng.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Địa chỉ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt với những yêu cầu và điều kiện khác nhau. Khách hàng có nhu cầu quẹt thẻ lấy tiền mặt với chi phí thấp, thủ tục nhanh gọn có thể tham khảo dịch vụ hỗ trợ của Thẻ tín dụng 24h.

Thẻ tín dụng 24h được biết đến là đơn vị tài chính hàng đầu triển khai hỗ trợ dịch vụ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt trên thị trường hiện nay. Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đổi mới phong cách phục vụ, Thẻ tín dụng 24h ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Tại đây, mỗi giao dịch quẹt thẻ lấy tiền mặt diễn ra vô cùng nhanh chóng với chi phí ưu đãi chỉ từ 1,3%/giao dịch.

Khách hàng có thể thực hiện rút toàn bộ hạn mức trong một hoặc nhiều giao dịch khi có nhu cầu. Thêm vào đó, lãi suất trong thời gian 45 ngày đầu tiên đối với số tiền rút ra là 0%, sau thời hạn này lãi suất áp dụng theo quy định của từng ngân hàng.

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Thẻ tín dụng 24h còn mở rộng triển khai dịch vụ rút tiền tại nhà giúp khách hàng hạn chế tối đa việc di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Dịch vụ này hiện được đông đảo khách hàng hưởng ứng lựa chọn.

Quy trình quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt mới nhất 

Quy trình quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh chóng chỉ với một vài bước dưới đây:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ quẹt thẻ rút tiền. Để đăng ký rút tiền tại Thẻ tín dụng 24h, khách hàng có thể liên hệ đến số 0926.046.597 hoặc cung cấp thông tin phía dưới bài viết này.

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ rút tiền bằng cách cung cấp các thông tin thẻ tín dụng, số tiền muốn rút.

Bước 3: Nhân viên của các đơn vị tài chính sẽ kiểm tra thông tin của khách hàng, thông báo về chi phí quẹt thẻ lấy tiền mặt.

Bước 4: Khách hàng trực tiếp quẹt thẻ trên máy POS và nhập số tiền muốn rút.

Bước 5: Thanh toán chi phí giao dịch.

Bước 6: Nhận tiền mặt từ nhân viên đơn vị cung cấp dịch vụ. Kết thúc giao dịch.

Bài viết là toàn bộ những thông tin về dịch vụ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt mà nhiều bạn đọc đang rất quan tâm hiện nay. Để được giải đáp các thắc mắc khác bạn đọc có thể bình luận phía bên dưới bài viết này, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn sớm nhất.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button