Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Visa Master 89 láng hạ

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Visa Master | Tien24h

⚐: 89 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Vietnam

Dịch vụ Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Visa Master 89 láng hạ

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng (Credit Card) là loại thẻ ngân hàng cho phép người dùng “chi tiêu trước, trả tiền sau”, hỗ trợ thanh toán mua sắm tối ưu ngay cả khi tài khoản không có tiền. Theo đó, người dùng thẻ tín dụng sẽ được cấp 1 hạn mức nhất định để tiêu dùng và hoàn trả đúng số tiền khi đến hạn thanh toán theo quy định của ngân hàng.

Hiện nay, các loại thẻ tín dụng đều là thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, mang nhiều thương hiệu khác nhau như MasterCard, Visa, American Express, UnionPay,…. Ngoài ra, thẻ cũng có thể sử dụng để rút tiền mặt tại cây ATM/ngân hàng, hoặc trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hình thức rút tiền thẻ tín dụng nào không hợp pháp?

Hiện nay, không ít người dùng thẻ tín dụng đã lựa chọn các hình thức rút tiền thẻ tín dụng giá rẻ, giao dịch “chui” tại nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng “kém uy tín” để giảm thiểu chi phí và lãi suất trong trường hợp cấp thiết. Tuy nhiên, việc đơn vị thực hiện giao dịch “khống” từ thẻ tín dụng của bạn, sau đó cấp tiền mặt tương ứng là hành vi bị nghiêm cấm theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bởi, giao dịch không hợp pháp này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích và quyền hạn của các ngân hàng chủ thể. Và thẻ tín dụng của bạn sẽ bị khóa ngay lập tức nếu ngân hàng phát hiện có bất kỳ dấu hiệu gian lận nào trên thẻ.

Những lưu ý quan trọng cần nhớ khi rút tiền mặt thẻ tín dụng

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Tuy rút tiền mặt thẻ tín dụng có nhiều ưu điểm, thuận tiện với những đối tượng cần vay mượn chi tiêu trước, trả sau. Nhưng để an toàn, không vi phạm hay dính bẫy tài chính đáng tiếc, bạn sẽ cần nắm rõ một vài lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Nắm rõ hạn mức và cách tính lãi suất rút tiền mặt thẻ tín dụng, tránh tình trạng lãi mẹ đẻ lãi cao, số tiền vượt quá khả năng chi trả của bản thân.
  • Trả nợ trong khoảng thời gian cho phép, bởi nếu quá hạn, lãi suất bạn phải trả cho khoản vay tín dụng là rất lớn.
  • Tuyệt đối không lạm dụng và mở quá nhiều thẻ tín dụng cùng lúc nếu bạn không kiểm soát được chi tiêu, tránh việc số nợ ngân hàng tăng lên nhanh chóng.
  • Bảo mật thông tin an toàn, tuyệt đối không giao dịch nếu phát hiện khe đọc thẻ tại cây ATM xuất hiện thiết bị đáng nghi.
  • Nếu rút tiền thẻ tín dụng tại nhà từ các công ty tài chính bên ngoài, bạn hãy liên hệ với các đơn vị dịch vụ thực sự uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bản thân.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button