Bắt đầu với Máy chủ riêng ảo (VPS) của Exness

Tận dụng VPS (Máy chủ riêng ảo) miễn phí của chúng tôi để giao dịch nhanh hơn, sử dụng chức năng ngoại tuyến và nhiều tính năng khác.

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng VPS nhằm hỗ trợ việc giao dịch tại Exness.

VPS là gì?

Máy chủ riêng ảo (VPS) là một giải pháp thiết bị đầu cuối từ xa, được hưởng lợi từ việc giảm độ trễ và thời gian chết vì VPS không bị ảnh hưởng bởi sự cố mất điện hay sự cố máy tính; ngay cả khi thiết bị đầu cuối của bạn đóng, VPS của chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục giao dịch cho bạn.

Tại sao nhà giao dịch sử dụng VPS của Exness

VPS của chúng tôi được đặt gần các máy chủ giao dịch của Exness tại Amsterdam, đây là điều cần thiết để có thể cải thiện đáng kể chất lượng và tốc độ kết nối của bạn. Độ trễ thấp hơn cho phép các chiến lược tự động hóa của bạn phản ứng nhanh hơn với những cơ hội giao dịch và sự kiện thị trường tiềm năng so với những người tham gia khác trên thị trường.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

VPS rất cần thiết đối với những nhà giao dịch nghiêm túc muốn tự động hóa các chiến lược và cải thiện thời gian phản hồi của họ.

Bạn có thể sử dụng VPS của riêng mình để giao dịch trên máy chủ của chúng tôi, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo chất lượng kết nối, do đó, chúng tôi khuyến khích bạn đăng kí sử dụng Exness VPS.

Cách truy cập Exness VPS

Để đủ điều kiện sử dụng VPS miễn phí của chúng tôi, tài khoản trong Khu vực cá nhân (PA) của bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Bạn phải có khoản tiền nạp từ 500 USD trở lên (hoặc tương đương theo đồng tiền của tài khoản).
  • Bạn phải có ít nhất 100 USD Tiền ký quỹ khả dụng tại thời điểm yêu cầu.
  • Bạn phải có 100 USD Tiền kí quỹ khả dụng trong khoảng thời gian đăng kí VPS.

Lúc này, để đăng ký sử dụng Exness VPS, hãy liên hệ với Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi số tài khoản của tài khoản đáp ứng các yêu cầu trên và từ bí mật cho Khu vực cá nhân của bạn.

Yêu cầu đăng ký VPS của bạn thường được xét duyệt trong vòng 5 ngày làm việc, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email có tất cả các chi tiết bạn cần để bắt đầu. Đồng thời bạn cần lưu ý rằng chúng tôi hiện chỉ cung cấp một VPS cho mỗi Khu vực cá nhân.

Nếu tài khoản kết nối với VPS của bạn không hoạt động (không có hoạt động giao dịch) trong vòng 14 ngày liên tiếp, bạn sẽ nhận được thông báo tạm ngừng dịch vụ qua email. Nếu sau 2 ngày tiếp đó bạn vẫn không có hoạt động giao dịch, chúng tôi sẽ tạm ngừng dịch vụ VPS của bạn, đồng thời tất cả dữ liệu được lưu trong VPS sẽ bị xóa và không thể phục hồi.

Nếu bạn không giao dịch trên tài khoản của mình trong khi chờ yêu cầu xử lý, những ngày bạn không giao dịch sẽ được tính vào cảnh báo 14 ngày như trên – chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục giao dịch trong thời gian đăng ký nếu bạn muốn tránh điều này.

Cách kết nối với Exness VPS của bạn

https://www.youtube.com/watch?v=RQ_fPoloqL0&feature=emb_title

Cách cài đặt Hệ thống cố vấn

Để cài đặt Hệ thống cố vấn:

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên máy chủ riêng ảo (VPS).

Nếu bạn đã cấu hình hiển thị ổ cục bộ trong tài khoản của mình từ trước đó, hãy chuyển sang Bước 2. Nếu không, hãy đặt cấu hình cài đặt của bạn như hướng dẫn trước đó trong video cài đặt của chúng tôi ở trên.

  1. Để cài đặt Hệ thống cố vấn (EA) trên máy tính từ xa của bạn, nhấp vào Start > Computer (Bắt đầu > Máy tính).
  2. Trong phần Other (Khác), mở ổ cục bộ của bạn và màn hình sẽ trông như thế này: trên.
  3. Khởi động MetaTrader 4.
  4. Nhấp vào File > Open Data Directory (Tập tin > Mở thư mục dữ liệu).
  5. Mở thư mục MQL4 và dán tập tin cho cố vấn, tập lệnh và chỉ số vào thư mục tương ứng (Cố vấn, Tập lệnh, Chỉ số).
  6. Khởi động lại MetaTrader 4.

Nếu Hệ thống cố vấn (EA) của bạn là tập tin .exe, hãy lưu vào máy tính từ xa và liên hệ với Đội ngũ Hỗ trợ của chúng tôi để được trợ giúp.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button