Hướng dẫn chơi Binomo chi tiết nhất dành cho người mới [cập nhật 2021]

Hướng dẫn Binomo từng bước từ A – Z dành cho người mới tập chơi

Bạn có đang bị ngợp khi ngày nào cũng phải nghe quảng cáo về Binomo không? Vào Viêt Nam từ những năm 2016. Nhưng phải đến sau cơn sốt về coin, Binomo mới mạnh dạn đốt tiền cho quảng cáo. Ngập tràng các quảng cáo về Binomo khi đang xem phim, nghe nhạc, đọc báo…. Và cũng từ đó các câu hỏi như Binomo là gì? Binomo có lừa đảo không? Phải chăng Binomo cũng là một hình thức kinh doanh đa cấp?… Hay Binomo cũng là một con sóng như Bitcoin?

Binomo là gì?

Binomo là một sàn giao dịch và đầu tư theo hình thức là đầu tư tài chính. Dưới dạng “quyền chọn nhị phân” (Binary Option). Tức là người chơi sẽ dự đoán chiều hướng giá trị tài sản sẽ tăng hay giảm để thu lợi nhuận trong một khoảng thời gian cá cược nhất định. Nếu bạn lựa chọn đúng, bạn sẽ nhận được tiền lãi ngay lập tức. Còn sai thì sẽ mất đi số tiền cược đó

Vậy Binomo có phải là một hình thức cờ bạc? Hay nói đúng hơn Binary Option (Quyền chọn nhị phân) là một hình thức cờ bạc?

Câu trả lời là không hẳn. Nếu bạn dùng kiến thức phân tích kỹ thuật đồ thị vào Binomo thì đây sẽ là kênh kiếm tiền online cho bạn. Nhưng nến bạn xem đây là trò chơi xác suất may rủi, thì nó không khác gì cờ bạc.

Đăng Ký Binomo Ngay Hôm NayNhận miễn phí 1000$ vào tài khoản Demo dành cho người mới

Binomo có lừa đảo không?

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Đầu tư quyền chọn không những cần kiến thức, mà còn cần một sàn giao dịch nhị phân uy tín. Vì thế câu hỏi Binomo có lừa đảo không? được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Mặc dù chưa có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Nhưng Binomo lại là một sàn nhị phân uy tín hàng đầu thế giới. Với giấy phép kinh doanh hợp lệ MIFID. Kể từ khi thành lập, Binomo đã được Trung tâm Quản lý Thị trường Tài chính FMRC cấp chứng chỉ kinh doanh CROFR. Không quá khi nói Binomo là nền tảng nhị phân phát triển và được tin cậy sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Chi tiết chứng minh Binomo không lừa đảo. Bạn có thể xem thêm tại: Binomo có lừa đảo không?

Hướng dẫn Binomo chi tiết nhất dành cho người mới

1. Đăng ký tài khoản giao dịch Binomo nhận ngay 1000$ hoàn toàn miễn phí

Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn có ngay 1 tài khoản Demo Binomo (giao dịch thử, chơi thử) miễn phí 1000$

Hướng dẫn Binomo chi tiết - đăng ký tài khoản Binomo
Hướng dẫn Binomo chi tiết – đăng ký tài khoản Binomo

Bước 1: Truy cập vào Binomo.com/vn/ Chọn “Đăng Ký” màu vàng và điền vào thông tin: Email + Mật khẩu => tích vào ô “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện” => Click “Mở tài khoản MIỄN PHÍ”.

Bước 2: Vào hộp thư email của bạn để “Xác Nhận”

Bước 3: Binomo sẽ chuyển bạn sang một trang thông tin như hình dưới, bạn điền đầy đủ: Họ tên + SĐT và tích vào 2 ô xanh xanh, sau đó click “Mở tài khoản Demo”

2. Làm quen với tài khoản demo

Tài khoản Demo (tài khoản chơi thử, không mất tiền) là thế mạnh của Binomo. Chỉ với 1 nút reset bạn sẽ được hoàn lại 1000$ trong tài khoản giao dich. Bạn có thể giao dịch đến khi nào bạn chán thì thôi.

Để kiếm tiền online trên nền tảng nhị phân bạn cần có phương pháp, kỹ năng và tâm lý. Một tài khoản demo sẽ giúp bạn hoàn thiện phương pháp và kỹ năng của bản thân.

Tại sao bạn nên giao dịch trên tài khoản Demo tại Binomo trước khi nạp tiền thật?

Để làm quen với kỹ năng vào lệnh trên Binomo bạn có thể đọc thêm bài viết này: Binomo và những kỹ năng cơ bản nhất

Sau khi những kỹ năng hoàn thiện, bạn bắt đầu quen tay khi vào lệnh. Thì một phương pháp để bạn có thể chiến thắng tại Binomo là điều rất cần thiết.

2 phương pháp giao dịch hiệu quả nhất trên Binomo được các trader của Blogtien kiểm chứng. Bạn có thể áp dụng chúng cho giai đoạn đầu. Trong quá trình giao dịch có thể bạn sẽ sáng tạo ra những phương pháp mới phù hợp với tính cách của bản thân mình

Đây là 2 phương pháp ấy

Phương pháp 3 cây nến trong giao dịch quyền chọn nhị phân

Phương pháp giao dịch hiệu quả nhất trên tất cả các sàn Binary Option

3. Nạp tiền vào Binomo

Phải trải qua 2 tuần quen tay. Bạn mới được phép nạp tiền vào trade thật tại Binomo. Bạn phải chiến thắng, kiếm lợi nhuận đều tay từ Binomo trên tài khoản Demo.

Một lần nạp tiền vào Binomo, bạn được nạp tối thiểu 10$. Binomo làm rất tốt khâu nạp tiền. Chỉ với 1 click chuột tiền sẽ từ tài khoản ngân hàng ATM, Visa… vào tài khoản Binomo. Bạn có thể sử dụng thẻ ATM, Visa các ngân hàng Việt Nam để nạp tiền vào tài khoản. (Vietcombank, VietinBank, BIDV, ACB, Sacombank, Đông Á, Techcombank, Bảo Kim…)

Chọn ngân hàng VCB để nạp tiền vào Binomo
Chọn ngân hàng VCB để nạp tiền vào Binomo

Hướng dẫn chi tiết nạp tiền vào Binomo tại bài viết: Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền từ tài khoản ngân hàng Việt Nam vào Binomo

Đăng Ký Binomo Ngay Hôm NayNhận miễn phí 1000$ vào tài khoản Demo dành cho người mới

4. Xác minh danh tính để có thể rút tiền tại Binomo

Đây là bước bảo mật cần thiết để bảo vệ tiền và tài khoản của bạn. Bạn cần sẵn Chứng minh nhân dân và thẻ ngân hàng (visa hoặc atm) để xác minh tài khoản Binomo

Hãy chú ý: bạn nạp tiền bằng thẻ ATM/Visa nào, thì hãy chụp thẻ ATM/Visa đó để xác minh

Xem hình ảnh chi tiết tại bài viết: Hướng dẫn xác minh danh tính tại Binomo

5. Rút tiền từ Binomo về tài khoản ngân hàng Việt Nam

Rút tiền được các trader tại Blogtien xem là một phương pháp tâm lý hiệu quả. Để tránh những lúc rảnh rỗi “ngứa tay” giao dịch không cần thiết. Ngoài khung giờ giao dịch kế hoạch, chúng tôi nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng Việt Nam để bảo toàn thành quả.

2 bước rút tiền từ Binomo về tài khoản ngân hàng Việt Nam

Hướng dẫn Binomo chi tiết - rút tiền từ Binomo
Hướng dẫn Binomo chi tiết – rút tiền từ Binomo

Bước 1: Click vào tên tài khoản của bạn ở góc màn hình bên phải và chọn mục “Rút tiền” trên menu

Bước 2: Bạn nhập đầy đủ thông tin thanh toán để có thể rút tiền ra khỏi Binomo

Những lưu ý khi rút tiền

Số tiền tối thiểu bạn có thể yêu cầu Binomo trả cho bạn là 10$. Và với ví điện tử là 30$ đối với rút về thẻ Visa.

Số tiền tối đa cho một lần rút là 200$

Để Xem hình ảnh xác thực mà các trader đã thực hiện rút tiền tại Binomo. Hãy đọc thêm bài viết: Hướng dẫn rút tiền từ Binomo về tài khoản ngân hàng Việt Nam

Lời khuyên chân thành dành cho các trader mới

Tùy vào các sàn giao dịch nhị phân khác nhau mà chúng tôi đưa ra những lời khuyên khác nhau. Với riêng Binomo, 2 tuần giao dịch Demo là điều rất cần thiết. Test tay tại tài khoản thử cho bạn cảm giác thoải mái. Đồng thời có thể kiểm định thêm các phương pháp giao dịch mới

Nếu tay bạn đã cứng. Hãy bắt đầu nạp tiền thật vào Binomo. Chỉ nên bắt đầu với 100$ (2tr3 vnđ). Tiếp tục sử dụng những gì bạn đã làm với tài khoản demo lên tài khoản thật. Đương nhiên là chỉ bắt đầu với những lệnh 1$. Nếu bạn thua hết 100$. Một là bạn đừng bao giờ giao dịch Binary Option tại Binomo nữa, vì nó không hợp với bạn. Hai là bạn quay lại với tài khoản Demo, tiếp tục rèn luyện sự tập trung.

Con đường trở thành 1 trader chuyên nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu bạn là người tham lam, hoặc là bạn thay đổi, hoặc là bạn hãy sớm từ bỏ. Vì đến với Binomo bạn sẽ chỉ mất tiền nhiều hơn mà thôi.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button