Đánh giá nền tảng Exness Social Trading – có uy tín không ?

1. Exness có uy tín không ?

“Cái này ( abc,.. cái kia ) có uy tín không ?”. Đây là câu hỏi muôn thuở mà bất kì nhà đầu tư tài chính nào cũng đặt ra đối với nền tảng mà họ muốn bước chân vào. Thật vậy, để thu hút nhà đầu tư thì mọi nền tảng đều bắt buộc phải tạo dựng sự uy tín trong lòng khách hàng của mình mới mong tồn tại. Và Exness là 1 trong những nền tảng như vậy.

 

Nền tảng giao dịch trực tiếp (trên MT4, MT5, WebTerminal)

Đối với 1 trader như mình thì Exness có lẽ là một trong những sàn giao dịch khá đặc biệt, không có nhiều chương trình bonus, không tập trung vào marketing, và loại hàng hóa phổ biến nhất được sàn giao dịch là tiền tệ mà không phải là 1 số sản phẩm khác như: dầu mỏ, vàng, tiền mã hóa… có lẽ lần Exness chi mạnh tay cho quảng cáo nhất là khi ký kết thương mại hợp tác với clb bóng đá Real Madrid (mình đã đề cập trong bài viết trước).

Sự uy tín của Exness còn được thể hiện với khả năng bảo mật tài khoản tuyệt đối an toàn

1 trong những ưu điểm của Exness khiến các trader vô cùng an tâm đó khả năng bảo mật vô đối của sàn. Trước kia, Exness đã từng bị rất nhiều các trader ca thán rằng việc tạo tài khoản để giao dịch quá phức tạp, rất nhiều người đã nản lòng khi bắt tay vào lập tài khoản và xác minh thông tin.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, những việc đó cho thấy Exness rất đề cao tính bảo mật giúp hạn chế các rủi ro về rửa tiền và hack tài khoản.

Còn giờ đây, mọi thao tác đã dễ hơn rất nhiều, Exness đã đơn giản hóa các bước tạo lập tài khoản ( nhưng vẫn giữ được khả năng bảo mật ở mức cao nhất ) cho những người mới, họ còn có đội ngũ Support 24/7 (hỗ trợ rất nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Việt ) giúp các nhà đầu tư nhanh chóng được trải nghiệm nền tảng với mức độ bảo mật thông tin cực cao.

Thanh khoản với tốc độ bàn thờ

Trái với nhiều sàn giao dịch khác, hệ thống rút tiền tại Exness là hệ thống tự động, không có sự can thiệp của con người mà theo cách Exness định nghĩa là nạp rút tức thời. Nhờ vậy, bạn có thể nhận được tiền chỉ 1 vài phút sau khi hoàn thành lệnh rút tại cổng rút tiền như Neteller, Skrill, Ngân Lượng, Internet Banking,…và hơn thế nữa còn miễn phí nạp rút với 1 số cổng thanh toán điện tử (ví Ngân Lượng,…)

Exness 2

Nền tảng copytrade (Social Trading)

Social Trading kế thừa mọi ưu điểm của nền tảng giao dịch trực tiếp như khả năng bảo mật tài khoản cùng với tốc độ thanh khoản rất nhanh.

Exness xác minh mọi nhà cung cấp chiến lược trước khi họ có thể chào mời các chiến lược của họ cho chúng ta. Những nhà đầu tư tài chính cá nhân như chúng ta có thể phân tích hiệu suất chiến lược từ các nhà cung cấp chiến lược 1 cách rất trực quan. Ngoài ra Exness còn có tính năng xây dựng các danh mục đầu tư giúp hà đầu tư đa dạng hóa danh mục và giảm các nguy cơ rủi ro về tài khoản.

2. Các cơ quan nào đảm bảo uy tín cho sàn Exness

Đến với Exness để được trải nghiệm và thử sức mình với Social Trading thì điều mà các trader hay các nhà đầu tư tài chính cá nhân quan tâm nhất sẽ là các giấy tờ, các cơ quan pháp lý cấp phép cho 1 nền tảng tài chính được hoạt động trên toàn cầu. Và dưới đây là các cơ quan bảo chứng của tập đoàn Exness:

Cơ quan dịch vụ tài chính ( FSA ) – cơ quan quản lý độc lập chịu trách nhiệm ban hành giấy phép, quản lý, thực thi các quy định quản lý và tuân thủ, giám sát và kiểm tra hoạt động kinh doanh trong khu vực dịch vụ tài chính phi ngân hàng tại Seychelles.

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Cộng hòa Síp (CySEC) – cơ quan giám sát công độc lập chịu trách nhiệm giám sát các dịch vụ đầu tư tại Cộng hòa Síp bên cạnh các công việc khác.

Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính (FCA) – cơ quan quản lý hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và thị trường tài chính tại Vương quốc Anh và đóng vai trò quản lý thận trọng một số công ty dịch vụ tài chính mà cơ quan này quản lý.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button