12 cách kiếm tiền online (trên mạng) uy tín nhất 2018

12 cách kiếm tiền online (trên mạng) uy tín nhất cho người mới

Kiếm tiền online (hay còn gọi tiếng Anh là Make Money Online – MMO) là một xu hướng tạo ra nguồn thu nhập cực phổ biến hiện nay.

Có thể bạn chẳng thấy “thằng hàng xóm” hay “đứa bàn bên” đi làm nhưng tụi nó vẫn có tiền tiêu xài. Ai biết được tụi nó làm gì trên mạng ?

Công nghệ phát triển thì càng có nhiều hình thức kiếm tiền online xuất hiện.

Tính chất tự do, thoải mái, nhiều cơ hội & đầy tiềm năng đã khiến nhiều người đã xem MMO trở thành một công việc chính của họ.

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Rất nhiều cá nhân tạo được dòng thu nhập đều đặn, bền vững, với mức thu nhập “khủng” nhờ MMO. “Khủng” ở đây là như nào ? Là $1000, $2000 hoặc thậm chí hơn mỗi tháng.

  • Kiếm tiền online với Affiliate Marketing (4 cách)
  • Kiếm tiền với Trade Cryptocurrency (Trade Coin)
  • Kiếm tiền trên mạng với T-shirt Business (3 cách)
  • Kiếm tiền online với PPC Network (2 cách)
  • Fulfillment By Amazon và Dropshipping (2 cách)
  • Nhận thanh toán khi kiếm tiền trên mạng
  • Tại sao không có những hình thức MMO thường nghe ?

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing (4 cách)

Xuất hiện ở Việt Nam từ rất nhiều năm về trước, affiliate marketing có thể xem là 1 hình thức kiếm tiền online khá dễ để tiếp cận đối với người mới khi mà bạn không cần phải có sản phẩm riêng để bán, không cần quan tâm đến quy trình bàn giao sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.

Khi bạn làm affiliate marketing, bạn sẽ được cấp các đường link riêng biệt cho từng sản phẩm, nếu khách hàng mua hàng qua link bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng theo cam kết từ đầu.

Kiếm tiền với Trade Cryptocurrency (Trade Coin)

Nói về Crypto Curency (Tiền điện tử) thì có thể bạn đang nghĩ ngay tới việc đầu tư trữ Bitcoin hay các loại altcoins. Hoặc là mua máy về đào những loại này.

Tuy nhiên vẫn có 1 hình thức nữa không cần vốn nhiều & có cực nhiều người tham gia, đó là “Trade Coin”. Đây là việc mua & bán tiền điện tử trong 1 khoảng thời gian nhất định để chốt lời, thay vì trữ lâu dài.

Ví dụ, giá BNB (Binance Coin) tuần trước là $10 bạn sẽ mua vào, tuần này nó lên tới $15 bạn bán ra, như vậy bạn sẽ lời $5 trên mỗi BNB. Nhiều người mua bán với số lượng lớn, chẳng hạn 1000, 2000 BNB

Thời điểm đang viết bài này, mình đang có 2500 BNB.

kiem tien trade coin

Tuy nhiên đó là trường hợp giá coin lên, còn nếu giá coin xuống nếu bạn bán ra thì xem như bạn đã lỗ. Vì vậy lúc mua KHÔNG phải bạn “Nhắm mắt đại mà mua bất cứ coin nào”. mà có 3 phương pháp phổ biến sau :

  • Biết phân tích kỹ thuật (Phải học)
  • Bám theo tin tức (Buy the rumor sell the news)
  • Theo các tín hiệu của những pro khác (Thậm chí phải bỏ $ ra mua tín hiệu)

Nhưng hãy lưu ý rằng, không có bất cứ phương pháp nào là tuyệt đối. Và mỗi người sẽ có những thủ thuật trade coin của riêng mình, khó mà chia sẻ rộng rãi.

Bắt đầu bằng số tiền nhỏ, không tham lam là những lời khuyên ban đầu mình dành cho bạn nếu bạn muốn bước vào thế giới của Crypto Currency.

Kiếm tiền trên mạng với T-shirt Business (3 cách)

Nói đến T-shirt các bạn sẽ nghĩ ngay đến áo thun và có thể 1 số người nghĩ là bán 1 cái áo lời vài chục ngàn sẽ không lợi nhuận cho lắm. Và chẳng có nhiều người mua, hoặc không đủ khả năng để tạo ra & vận hành 1 quy trình bán áo thun.

Nhưng bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu :

  • Bạn không cần phải sản xuất ra áo thun
  • Bạn không cần ship áo tới khách hàng
  • Bạn không cần hỗ trợ khách hàng
  • Lợi nhuận từ 200 – 500k trên mỗi áo
  • Chỉ cần 1 chiếc máy tính kết nối internet để làm việc.

Trên thực tế nhiều năm vừa qua, bán áo thun là hình thức MMO đã giúp rất nhiều bạn có mức thu nhập khủng trong thời gian ngắn, từ vài trăm, vài ngàn đến vài chục ngàn USD mỗi tháng (Mình nhấn mạnh là rất nhiều)

Kiếm tiền online với PPC Network (2 cách)

PPC là viết tắt của Pay Per Click. Có nghĩa là khi trang web hoặc video của bạn gắn quảng cáo cho 1 mạng quảng cáo nào đó, họ sẽ trả tiền cho bạn có người dùng từ website/video của bạn click vào quảng cáo.

Hình thức kiếm tiền online này được biết đến với 2 hình thức nổi tiếng đó là kiếm tiền với Youtubekiếm tiền với Google Adsense.

Nói đến PPC có thể bạn sẽ không hình dung được, tuy nhiên nói đến Youtube và Adsense thì phần lớn chúng ta đã nghe qua, vì xung quanh chúng ta người kiếm tiền với nó rất nhiều.

Mình đảm bảo Youtube và Adsense là 2 hình thức MMO được làm nhiều nhất tại Việt Nam thời kỳ đầu. Và bây giờ vẫn còn rất nhiều bạn đang làm.

  • Youtube : Tìm chủ đề, tạo kênh, sáng tạo nội dung bằng video => Cày view đến một mức nhất định sẽ bật được quảng cáo và liên kết với tài khoản Adsense Host để kiếm tiền
  • Adsense : Tìm chủ để, tạo website, tạo nội dung cho web, đăng ký tài khoản Adsense content (hoặc mua tài khoản) và gắn quảng cáo vào trang web. Sau đó tìm cách đẩy traffic để kiếm tiền

Fulfillment By Amazon và Dropshipping (2 cách)

FBA (Viết tắt của Fulfillment by Amazon ), là 1 dịch vụ của Amazon cho phép bạn xây dựng 1 kho hàng tại Amazon, và Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý  và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng.

Kết luận

MMO rất đa dạng, vì vậy ngoài 12 cách của mình thì cũng sẽ có nhiều hình thức khác mà bạn có thể áp dụng để kiếm tiền online. Ví dụ bạn có chút ít kỹ năng có thể tự kiếm tiền bằng freelancer cũng là 1 hướng đi tốt.

Hay những bạn nhỏ đang còn đi học có thể tìm hiểu về cách kiếm tiền với mobile app (Trên điện thoại) mà mình đã đã list ra.

Kiếm tiền online không đơn giản chút nào, tuy nhiên 12 cách trên đây là những hình thức mình khuyên bạn theo đuổi vì bạn có thể dễ dàng nhận ra tiềm năng về thu nhập, sự bền vững lâu dài.

Không cần phải vội vàng, bạn có thể từ từ tìm hiểu và chọn ra hình thức phù hợp với bản thân dựa vào những thế mạnh vốn có của bạn.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button