Hướng dẫn cách thanh toán thẻ tín dụng trên ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên di động được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng với nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy làm cách nào để thanh toán thẻ tín dụng trên ZaloPay một cách nhanh nhất?

Thẻ tín dụng ngân hàng nào có thể thanh toán qua ZaloPay?1

Với ứng dụng thanh toán nhiều tiện ích, ZaloPay đã đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm với sự hài lòng bởi các tính năng tuyệt vời, thanh toán nhanh chóng dễ dàng.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng, hiện nay nhiều ngân hàng đã liên kết với ZaloPay để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán bao gồm:

  • Ngân hàng nội địa: VietinBank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Eximbank, TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng Quân đội (hỗ trợ nạp tiền và thanh toán trực tiếp).
  • Tổ chức thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, JCB phát hành tại Việt Nam (không hỗ trợ nạp tiền, hỗ trợ thanh toán trực tiếp).

Tất cả các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại những ngân hàng này có thể trải nghiệm và thanh toán qua ZaloPay một cách dễ dàng.

Sau đó tiến hành cài đặt, đăng nhập ứng dụng và thực hiện theo các bước sau để thanh toán dư nợ thẻ:

  • Bước 1: Tại giao diện chính chọn “Trả nợ thẻ”
  • Bước 2: Nhập số thẻ Visa/Mastercard cần thanh toán. Bạn cũng có thể chọn nhanh thẻ đã thêm vào danh sách trước đó.
BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Nhập mã số thẻ

Nhập mã số thẻ

  • Bước 3: Nhập số tiền cần thanh toán, chọn nguồn tiền từ số dư ví ZaloPay hoặc thẻ/tài khoản Ngân hàng liên kết
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận giao dịch
  • Bước 5: Nhận kết quả

Với các bước đơn giản bạn có thể dễ dàng thanh toán một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách thanh toán qua thẻ tín dụng Timo và cách thanh toán thẻ tín dụng qua ví Payoo.

Những câu hỏi thường gặp3

Thanh toán qua ZaloPay có mất phí không?

Hiện ZaloPay không thu phí dịch vụ khi thực hiện giao dịch thanh toán.

Tuy nhiên với hình thức trả nợ thẻ tín dụng của các ngân hàng VIB, ACB, Nam Á… bạn sẽ mất thêm một khoản phí dịch vụ (phí dịch vụ được quy định theo biểu phí của từng ngân hàng).

Sau bao lâu thì thẻ Visa/MasterCard được nhận tiền?

Thời gian thẻ Visa/MasterCard được nhận tiền tùy thuộc vào quy định của từng ngân hàng, thông thường là sau 1 – 3 ngày làm việc.

Nếu thời gian quá lâu bạn vẫn chưa nhận được tiền, thì hãy liên hệ với ZaloPay để được hỗ trợ qua hotline 1900545436.

Như vậy với ZaloPay bạn có thể thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng. Qua bài viết chắc hẳn bạn đã nắm rõ cách thanh toán thẻ tín dụng trên ZaloPay, hy vọng bạn sẽ thực hiện thanh toán thành công một cách nhanh nhất.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button