Rút Tiền Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng 1A Hồ Đắc Di

Rút Tiền Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng 1A Hồ Đắc Di

Rút Tiền – Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng 247 là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Dịch Vụ Tài ChínhRút Tiền – Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng 247 nằm ở địa chỉ 1A Hồ Đắc Di, Hanoi. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp trong khu vực từ các liên kết. Đây là một trang web rất hữu ích giúp bạn tìm kiếm thông tin chi tiết của một địa điểm và chỉ dẫn đường đi đến Rút Tiền – Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng 247.

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là gì?

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là sử dụng thẻ tín dụng để ứng tiền mặt tại máy ATM thay cho thẻ ghi nợ, là khoản tạm vay trong thẻ tín dụng, không phải là giao dịch rút tiền từ tài khoản của thẻ ghi nợ hay tiết kiệm.

Có nên rút tiền mặt thẻ tín dụng hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này, cùng xem xét qua ưu nhược điểm của việc rút tiền từ thẻ tín dụng:

Ưu điểm

  • Có thể rút thuận tiện tại các cây ATM: Bất kể ở đâu khi nào, chỉ cần đến các cây ATM là bạn đều có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình để lấy tiền mặt một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Không cần thủ tục giấy tờ phức tạp như khi vay ngân hàng: Thay vì phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và chờ đợi ngân hàng xét duyệt khoản vay, thì việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Nhược điểm

  • Không được rút hết hạn mức trong thẻ
BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Ngân hàng chỉ cho phép dùng làm thẻ tín dụng và rút tiền mặt với 70% hạn mức thẻ tín dụng được cấp. Bạn không thể rút hết toàn bộ số tiền trong thẻ tín dụng được.

  • Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng của ngân hàng cao

Vì chức năng chính của việc làm thẻ tín dụng không phải là rút tiền mặt cho nên các ngân hàng sẽ thu phí này rất cao. Điển hình, phí rút tiền từ thẻ tín dụng Timo Visa là 4%/giao dịch. Nếu bạn thực hiện giao dịch, ngân hàng sẽ thu tối thiểu từ 50.000đ đến 80.000đ cho mỗi giao dịch rút tiền.

  • Lãi suất khi rút tiền từ thẻ tín dụng rất cao

Ngay tại thời điểm bạn rút tiền thẻ tín dụng thì số tiền đó sẽ bị ngân hàng tính lãi suất. Mức lãi suất này cũng tùy thuộc vào ngân hàng ban hành lúc bạn mở thẻ. Mức lãi suất giao động từ 18%/năm trở lên.

Sau khi rút tiền, trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên, bạn sẽ không phải chịu lãi suất và phí. Nếu sau 45 ngày mà bạn vẫn chưa thanh toán đủ số dư nợ thì ngân hàng sẽ bắt đầu tính lãi suất thẻ tín dụng. Mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng của đa số ngân hàng hiện nay rơi vào khoảng 1% – 4% / tháng.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng thẻ tín dụng với hạn mức 10.000.000 VNĐ. Bạn có việc đột xuất cần rút tiền từ thẻ tín dụng 100% hạn mức. Theo đó, bạn sẽ mất phí rút là 4%, lãi suất khoảng 2%.

Như vậy, tổng lãi suất và phí rút tiền mặt là 600.000 VNĐ.

Tổng tiền bạn phải trả ngân hàng: 10.600.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý rằng, nếu bị phạt lãi suất trả chậm thẻ tín dụng ở tháng trước, thì tháng sau bạn sẽ không được hưởng 45 ngày miễn lãi. Mọi giao dịch trong tháng tiếp theo cũng bị tính lãi suất như quy định. Như vậy, bạn cần phải cân nhắc có thực sự nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hay không nhé!

top dia chi dao the tin dung ha noi6

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button