Dịch vụ rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng tại Mỹ Đình giá rẻ

Rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng hiện nay là dịch vụ cực kỳ phổ biến đối với rất nhiều chủ thẻ. Vậy dịch vụ rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng tại Mỹ Đình có quy trình như thế nào? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này một cách uy tín, nhanh chóng và an toàn nhất.

Quy trình đáo hạn, rút tiền thẻ tín dụng tại Mỹ Đình.

Với chi phí rẻ và mang về nhiều lợi ích, dịch vụ rút tiền và đáo hạn thẻ tín dụng hiện đang được rất nhiều chủ thẻ sử dụng. Quy trình rút tiền và đáo hạn thẻ được diễn ra rất nhanh chóng, nhằm tiết kiệm nhiều thời gian cho chủ thẻ:

 *Quy trình rút tiền thẻ tín dụng:

Bước 1: Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, bạn yêu cầu số tiền cần rút với nhân viên

BỘ 3 GIẢM CÂN UNICITY AN TOÀN GIẢM TỪ 3-10KG bộ giảm cân unicity

Bước 2: Nhân viên kiểm tra giấy tờ cá nhân của bạn và thực hiện rút tiền từ thẻ tín dụng với đúng số tiền được yêu cầu:

Bước 3: Bạn nhận lại tiền, thanh toán phí, nhận lại giấy tờ và kết thúc giao dịch

* Quy trình đáo hạn thẻ tín dụng:

Bước 1: Bạn đi đến địa điểm cung cấp dịch vụ và yêu cầu sử dụng dịch vụ đáo hạn với nhân viên

Bước 2: Bạn đưa nhân viên kiểm tra giấy tờ liên quan (bao gồm bản sao kê tín dụng), sau khi kiểm tra nhân viên sẽ ứng trước số tiền đáo hạn và thực hiện thanh toán khoản dư nợ cho ngân hàng.

Bước 3: Thanh toán khoản nợ thành công, nhân viên sẽ dụng thẻ tín dụng của bạn quẹt vào máy POS lấy lại đúng số tiền đã ứng trước.

Bước 4: Bạn thanh toán phí đáo hạn, và nhận lại giấy tờ liên quan để kết thúc giao dịch.

Với quy trình nhanh chóng, dù sử dụng dịch vụ rút tiền hay đáo hạn thẻ tín dụng, bạn sẽ mất không quá 15 phút cho mỗi giao dịch.

Địa chỉ rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng tại Mỹ Đình giá rẻ.

Tại khu vực Mỹ Đình, có một nơi cung cấp dịch vụ rút tiền và đáo hạn với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá ở đây, luôn thấp hơn nhiều so với ngân hàng và độ bảo mật thông tin của đơn vị này rất cao.

Địa chỉ: Số 7 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội       Hotline: 090 220 6891

Nơi đây là một trong những địa chỉ rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng rẻ và uy tín nhất tại Mỹ Đình. Đã có rất nhiều chủ thẻ sử dụng dịch vụ và để lại không ít lời khen vì một dịch vụ tốt với giá cả, chi phí phải chăng. Nếu bạn đang cần một đơn vị giúp rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng thì địa điểm trên ắt hẳn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Leave a Reply

Contact Me on Zalo
Call Now Button